กระแส ดารากับการเมือง ในการออกความคิดเห็น ที่ร้อนระอุขึ้นทุกวัน

กระแส ดารากับการเมือง ในการออกความคิดเห็น ที่ร้อนระอุขึ้นทุกวัน

ซุบซิบดารา ดาราไทย บันเทิงไทย

ในระยะนี้ การเมืองไทย กำลังร้อนแรงอย่างมาก และลามไปถึงวงการบันเทิง กับกระแส ดารากับการเมือง ในการออกความคิดเห็น เพราะแน่นอนว่ากลุ่ม ดาราหรือคนดัง ก็ถือว่าเป็นประชาชนคนหนึ่งของประเทศมีสิทธิและเสรีภาพที่จะแสดงความคิดเห็น เช่นเดียวกับคนทั่วไป ก่อนหน้านี้ก็เคยมี กระแสแบนดารา ที่ไม่สนับสนุนการชุมนุมของกลุ่มนักเรียนนักศึกษา และกล่าวขานกันว่าเป็น ดาราสลิ่ม

ดารากับการเมือง ปี 2020

สิทธิและเสรีภาพ ในการออกความคิดเห็นของ ดารากับการเมือง

ซึ่งในความเป็นจริงนั้น เราอยากจะให้มองว่าทุกคนมีสิทธิ์มีเสียง ที่จะแสดงความคิดเห็น แต่จะต้องมาด้วยเหตุและผลไม่กล่าวร้ายฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งซึ่งกระแสความคิดเห็นดังกล่าวนั้น ในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ต้องถือว่า ดารากับการเมือง นั้นมีคนในวงการบันเทิง ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มากขึ้น ทั้งการโพสต์แคปชั่นต่างๆ หรือการแสดงสัญลักษณ์ว่า สนับสนุนการชุมนุม หรือ ไม่สนับสนุนการชุมนุม ซึ่งในอาทิตย์ที่ผ่านมาคงไม่มีใครร้อนแรงเกินไปกว่า 

ดารากับการเมือง ในการออกความคิดเห็นต่างๆในการเมือง

โอ อนุชิต ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ประชาชนมีสิทธิ์มีเสียงอะไรที่จะไปตรวจสอบสถาบันสูงสุด แต่ก็มี กระแสชาวเน็ตแอนตี้ กลับและโต้ตอบได้เป็นวาทกรรมเกิดขึ้น บนโลกออนไลน์ รวมทั้งสองพี่น้องใจบุญจากฝาแฝด บิณฑ์ และ เอกพันบันลือฤทธิ์ ที่แม้จะวางตัวเป็นกลาง สนับสนุนประชาธิปไตย แต่กับแสดงความคิดเห็นในเรื่องของสถาบันสูงสุด ในอีกแง่มุมหนึ่ง 

ซึ่งมีการระบุว่าไม่เห็นด้วยกับ การปฏิรูปสถาบันสูงสุด ซึ่งเขามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควร ซึ่งเรื่องนี้ก็มีชาวเน็ตพยายามที่จะโพสต์คอมเม้นความคิดเห็นว่า ในอารยะนานาประเทศ ที่มีสถาบันสูงสุดอยู่นั้นต่างก็อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ หรือประชาธิปไตยแบบเดียวกัน อยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกัน ดังนั้นก็อยากจะให้ทั้งสองคนศึกษาข้อมูล หรืออ่านข่าวและสาเหตุที่ประชาชนออกมาเรียกร้อง ให้มีการปฏิรูปประชาธิปไตยเพื่อให้ประเทศพัฒนาไปได้อย่างเต็มที่ 

การออกความคิดเห็นของ ดารากับการเมือง

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของ ดารากับการเมือง ที่เราต้องยอมรับว่าปัจจุบันนั้น ประชาชนทุกคนเกี่ยวข้องกับการเมืองไม่ใช่แค่ผู้ที่ทำงานทางด้านนี้ หรือออกมาเคลื่อนไหวทางด้านนี้เท่านั้นเพราะปัญหาการเมืองต่างๆมันเกี่ยวเนื่องกับคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกคน แต่จะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ขึ้นอยู่กับสิทธิและเสรีภาพของแต่ละบุคคลด้วยเช่นเดียวกัน

ติดตาม เว็บไซต์ที่รวบรวม ข่าวบันเทิง ข่าวซุบซิบดารา ชีวิตดารา บทความดีๆ และบทความที่น่าสนใจ ได้ที่นี้

ข่าวบันเทิงไทย เหล่า ดาราถูกเทงาน เพราะการเมืองเป็นเหตุ