เตรียมยึดมงกุฎ 01

ยังไงกันแน่ miss thailand universe 2020 เตรียมยึดมงกุฎมงกุฎ อแมนด้า

ซุบซิบดารา บันเทิงไทย

เตรียมยึดมงกุฎ เพิ่งรับตำแหน่งกันไปได้ไม่กี่วันสำหรับ อแมนด้า ชาลิสา สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง miss thailand universe 2020 แต่ล่าสุดนั้นอยู่ดีๆก็มีข่าวหลุดออกมาว่า สาเหตุที่ อแมนด้า ได้เป็น miss thailand universe ปีนี้เพราะมีการตกลงเงื่อนไขพิเศษ กับผู้สนับสนุนรายใหญ่ เป็นเงื่อนไขทางธุรกิจ

เตรียมยึดมงกุฎ 02

ซึ่งข่าวนี้เป็นการโพสต์จากหนึ่งใน ผู้เข้าประกวดนางงาม ซึ่งมีการโพสต์ข้อความในภาษาอังกฤษ และมีการเผยแพร่ข้อมูลนี้บนโลก social media แน่นอนว่ามีการแสดงความคิดเห็นมากมายว่ าสรุปแล้วเวทีนี้ใสสะอาดจริงหรือไม่ มีนอกมีในจริงหรือเปล่า และที่สำคัญคือข่าวจริงหรือข่าวลวง หรือเป็นการโจมตีเพื่อให้นางงามจากเวทีนี้เสียชื่อเสียงซึ่ง กรณีนี้ก็ต้องติดตามกันต่อว่าทาง กองประกวด จะออกมาไขข้อข้องใจหรือไม่

ก็ต้องรอดูว่าจะมีความคืบหน้าในกรณีนี้หรือไม่เพราะ กระแสข่าวดราม่า ของการประกวดในเวทีนี้มีตั้งแต่เริ่มต้นจนปิดเวทีกันเลยทีเดียว แต่ดูเหมือน ชาวเน็ต จะมองว่าเป็นเรื่องภายในมากกว่าและการโจมตีก็น่าจะมาจากนางงามที่ไม่ได้ตำแหน่งดูแล้วเหมือนจะเป็นการไม่พอใจส่วนตัวมากกว่าการที่จะมาเรียกร้องความยุติธรรมในการประกวดนางงาม นี่ก็เป็นอีกหนึ่งกระแสเกี่ยวกับนางงามในระยะนี้ เพราะตั้งแต่การประกวดจบไปก็ดูจะไม่ค่อยมีข่าวสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะมีชาวเน็ตบางส่วนโพสต์ถึง miss thailand universe 2020 

เตรียมยึดมงกุฎ 01

กรณีที่อยากจะให้เป็นปากเสียงเรื่องประชาธิปไตย ก็ดูเหมือนจะเงียบหายไม่มีคำตอบอะไรนี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องและสิทธิส่วนบุคคล ของแต่ละคนที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นแต่ ชาวเน็ต หลายคนมองว่าการอยู่ในสถานะดาราคนดัง หรืออยู่ในสถานะที่สามารถเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนได้ หลายคนจึงอยากจะเห็นนางงามออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกับตอนที่ยังประกวดไม่เสร็จที่มี keyword ให้แสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ห้ามกันยาก สำหรับการแสดงความคิดเห็น จากเหล่า ชาวเน็ต ที่เรียกร้องกับกลุ่มคนดังแต่ที่แน่ๆตอนนี้แฟนคลับนางงามก็กำลังกังวลใจกันว่าสรุปแล้วมงกุฎของ อแมนด้า จะโดนยึดตามข่าวจริงหรือไม่และมีนอกมีในกันจริงหรือเปล่า

ฝากติดตามเว็บที่รวบรวมข่าวบันเทิงได้ที่ ซุบซิบดารา บทความดีๆและน่าสนใจ